Review Project DABANKING (Part 3) - FomoJackpot , chơi ra sao, cách hoạt động như thế nào trong Mạng phi tập trung ?


Nhìn thấy sự gia tăng nhu cầu về các trò chơi trên các mạng phi tập trung, DABANKING đã giới thiệu chương trình xổ số FomoJackpot tốt nhất của mình. FomoJackpot dựa trên công nghệ blockchain. Nó được xây dựng trên Blockchain của Ethereum và được biết đến với tính minh bạch và công bằng. Cùng với Trò chơi Dapp, nó được gọi chung là FomoGame.

Sự khác biệt giữa một mạng lưới phi tập trung và tập trung là gì?


phi-tap-trung

Mạng tập trung

Nói một cách đơn giản, một mạng tập trung là mạng mà nhiều người dùng có thể kết nối với một máy chủ trung tâm. Máy chủ trung tâm này hoạt động như một tác nhân diễn xuất cho tất cả các giao tiếp diễn ra.
Các mạng tập trung này có một người trung gian đảm bảo hoạt động trơn tru của các hoạt động. Một mạng tập trung bao gồm tất cả các thông tin của tài khoản người dùng cũng như lưu trữ thông tin liên lạc. Một mạng tập trung là hiệu quả, phù hợp và giá cả phải chăng vì nó đòi hỏi ít hỗ trợ cơ sở hạ tầng.
Tuy nhiên, nó có nhược điểm riêng. Với các mạng tập trung, người dùng vô tình từ bỏ quyền kiểm soát dữ liệu của họ vì thông tin quan trọng phải được lưu trữ. Các mạng tập trung không thể mở rộng được vì chúng hoàn toàn phụ thuộc vào một máy chủ. Hơn nữa, nếu một hệ thống bị lỗi, toàn bộ mạng sẽ bị ảnh hưởng.

Mạng phi tập trung

Các mạng phi tập trung độc lập với một cơ quan tập trung duy nhất. Điều này có nghĩa là nhiều bên được yêu cầu tự đưa ra quyết định một cách độc lập.
Toàn bộ cơ sở hạ tầng trong các mạng phi tập trung được dựa trên các nút. Mỗi nút bao gồm một bản sao của các cấu hình mạng. Các nút này cũng chịu trách nhiệm định tuyến hiệu quả các gói dữ liệu. Do đó, mạng không phụ thuộc vào một trung tâm duy nhất mà làm cho nó trở thành một mạng phi tập trung.

Mạng lưới phi tập trung đã cách mạng hóa ngành công nghiệp game như thế nào?



Các trò chơi phi tập trung đã mang đến những kỹ thuật chơi game mới và sáng tạo mà trước đây không thể có. Game thủ có thể sở hữu các nhân vật nếu trò chơi nằm trên các mạng phi tập trung. Những trò chơi này cũng bao gồm một loại tiền bản địa tích hợp. Điều này chứng tỏ rằng sự cường điệu xung quanh việc chơi game trên các mạng phi tập trung là hợp lý.

Làm thế nào bạn có thể tham gia FomoJackpot trong mạng lưới phi tập trung của ETH?

Bạn phải học các quy tắc của trò chơi nếu bạn muốn tham gia FomoJackpot và giành giải thưởng. Để bắt đầu, FomoJackpot chạy trên mạng phi tập trung. Do đó, nếu bạn muốn tham gia FomoJackpot, bạn sẽ phải cài đặt Ví MetaMask trên máy tính của mình.
Trong trường hợp bạn muốn chơi FomoJackpot trên điện thoại di động của mình, bạn sẽ được yêu cầu cài đặt Trust Wallet trên điện thoại của mình. Hai ví này cho phép mọi người vào Mạng phi tập trung ETH. FomoJackpot cung cấp cho người chơi cơ hội chiến thắng với số tiền rất nhỏ 0,002 ETH cho một vé.

Làm cách nào để đăng ký tài khoản trên FomoJackpot?

  • Bước 1 : Đăng ký Ví ETH (Ví tin cậy hoặc MetaMask)
  • Bước 2: Cài đặt tiện ích mở rộng ví MetaMask trên trình duyệt của bạn (Chrome, Firefox, Mạnh) hoặc Ví tin cậy trên điện thoại của bạn
  • Bước 3 : Truy cập vào FomoBanking.io, một hộp thoại từ Ví MetaMask sẽ xuất hiện. Nhấp vào Kết nối trực tuyến để cho phép FomoBanking.io truy cập vào Mạng phân cấp ETH.
  • Bước 4 : Nhấp vào Đăng ký Đăng nhập trực tuyến ở góc bên phải trên trang FomoBanking.io
  • Bước 5 : Điền tên người dùng của bạn vào tên của bạn và nó phải là duy nhất
  • Bước 6 : Sau đó, bạn sẽ được chuyển trực tiếp đến Ví ETH của mình và bạn phải có Ethereum trong ví để đăng ký thành công.
  • Bước 7 : Sau khi đăng ký thành công, hãy quay lại FomoBanking.io và đăng nhập vào tài khoản của bạn
  • Bước 8 : Hãy chơi FomoJackpot

Cơ chế giá cho FomoJackpot

Mỗi vé có giá khởi điểm 0,002 ETH và giá tăng khi Đồng hồ vàng bắt đầu chạy. Khi bạn đã đăng ký tài khoản, toàn bộ Vé ETH đã mua được phân bổ như sau:
● 50% vào giải thưởng
● 20% thu nhập tức thì
● 17%: Thu nhập giới thiệu
● 10% cổ tức
● 3% Phát triển sản phẩm mới
Khi có người mua vé, 50% doanh số ETH sẽ được phân bổ cho nhóm giải thưởng và được chia như sau:
  • 50%: Kim cương
  • 20%: Ngực Ruby
  • 5%: Rương vàng
  • 4%: Ngực bạc
  • 1%: Giải thưởng ngăn kéo
  • 20%: Vòng tiếp theo

Cơ chế đồng hồ

FomoJackpot bao gồm hai đồng hồ đếm ngược, Đồng hồ xanh và Đồng hồ vàng:
● Đồng hồ đếm ngược 48 giờ sẽ được đặt trên đồng hồ màu xanh lá cây. Khi đồng hồ chạy dưới 24 giờ, mỗi vé mới sẽ cộng thêm tối đa 30 giây nhưng không quá 24 giờ.
● Tương tự, đồng hồ đếm ngược 48 giờ sẽ được đặt trên đồng hồ vàng. Đồng hồ vàng chỉ bắt đầu đếm ngược khi giải thưởng ETH hiện tại cao hơn vòng trước.
Vòng đầu tiên sẽ được gọi là Vòng không. Tại Vòng Không khi giải thưởng có tổng ít nhất 300 ETH, đồng hồ vàng bắt đầu chạy.

Cơ chế thu nhập khác nhau

Thu nhập chiến thắng
Một lượng lớn ETH có thể giành được trong kho báu khi mua vé.
➢ Ngực kim cương
➢ Ngực Ruby
➢ Rương vàng
➢ Ngực bạc
Đi kèm là giá trị phần thưởng của Giải thưởng ngăn kéo

Thu nhập từ cổ tức

Nhóm cổ tức chứa 10% tổng số vé ETH đã mua và tất cả lợi nhuận của FomoGame. Nhóm cổ tức sẽ được chi trả hai tuần một lần theo cấu trúc sau:
➢ 70% ETH trong nhóm được chia đều cho tất cả các tài khoản có Mã thông báo DAA bị đóng băng.
➢ 30% nhóm cổ tức sẽ được thêm vào nhóm cổ tức 2 tuần tới.
Khi kết thúc thanh toán cổ tức, tất cả các mã thông báo DAA sẽ bị đóng băng và cần được đóng băng một lần nữa để nhận được vòng cổ tức tiếp theo.

Thu nhập chơi game

Các trò chơi có thể được chơi bằng ETH, DAA Token hoặc trực tiếp bằng ví ERC20 có chứa ETH. Nếu bất kỳ game thủ nào chơi trò chơi với Mã thông báo DAA thì anh ta cần gửi mã thông báo vào ví ảo của hệ thống trước khi chơi. Điều này phải được thực hiện vì Hợp đồng thông minh của Ethereum không cho phép mã thông báo trực tiếp từ ví ER20 để chơi.
Bạn càng chơi với ETH, bạn sẽ càng khai thác mã thông báo DAA, không quan trọng bạn thắng hay thua.

Phần kết luận

Không ai bỏ lỡ cơ hội chơi FomoJackpot, nơi cung cấp cả sự dễ dàng truy cập và cơ hội giành giải thưởng thú vị. Không có nghi ngờ rằng tương lai của ngành công nghiệp game nằm ở các nền tảng chơi game phi tập trung như FomoJackpot.
*Theo dõi
Discord: https://discordapp.com/invite/uqfMjYV

Author : katakuripham
BitcoinTalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2578600
My eth wallet: 0xE62fD08c892e0321b1f15D5658eCBF32105352A4

Nhận xét